บรูโน่ บอก เด เกอา ควรได้อำลาทีมดีกว่านี้

 บรูโน่ ออกมากล่าวอำลา เด เกอา พร้อมแซะทีมทางอ้อม


ข่าวสารพรีเมียร์ลีก

บรูโน่ เฟอร์นานเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวอำลาตำนานผู้รักษาประตูของทีมอย่าง ดาบิด เด เกอา โดยมีใจความที่วิจารณ์ต้นสังกัดว่าทำกับเด เกอา อย่างไม่เป็นเกียรติเพราะผู้รักษาประตูรายนี้ทำผลงานให้กับสโมสรมากมาย

ตอนนี้ เด เกอา ได้อำลาทีมปีศาจแดงอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยเล่นให้กับทีมมาทั้งหมด 12 ปี ซึ่งทางสโมสรได้มีการลังเลเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่มมาสักพักแล้ว ล่าสุดสโมสรขอให้เด เกอา ลดค่าเหนื่อยจากสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ เหลือ200,000 ปอนด์ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เด เกอา ยอมลดให้แล้วแต่ทางสโมสรขอเพิ่มอีก ทำให้สุดท้ายแล้วเด เกอา เลือกที่จะไม่ต่อสัญญา

ซึ่งล่าสุดทั้งสองฝ่ายถึงจุดจบกันเรียบร้อยทำให้นักเตะในทีมหลายๆคนได้ออกมาโพสต์อำลาอดีตเพื่อนร่วม หนึ่งในนั้นคือ บรูโน่ เฟอร์นานเดส ที่ออกมาโพสต์อำลาเด เกอา แต่ด้วยเนื้อความที่อ่านแล้วมีการแซะต้นสังกัดที่ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมทีมของเรา 

โดยมีเนื้อความดังนี้:

"พี่รู้ว่าผมคิดยังไงกับพี่ และผมจะคิดถึงพี่ขนาดไหน พี่สมควรที่จะได้บอกลาที่สนามพร้อมด้วยแฟนๆ ที่คอยหนุนหลังตลอดความทรงจำอันงดงาม พี่สร้างประวัติศาสตร์ที่สโมสรแห่งนี้ และชื่อของพี่จะไม่มีวันถูกลืม และจะไม่มีใครพรากมันไปจากพี่ได้ ขอให้พี่และครอบครัวของพี่โชคดี"


ติดตามข่าวสารพรีเมียร์ลีกเพิ่มเติม

ที่มา: https://sport.trueid.net/detail/mX3zmoOLW7zA

Comments

Popular posts from this blog

เก็บคลีนชีท "มาโน่" พอใจ ช้างศึกเฉือนฮ่องกง 1-0

ลุ้นคว้าตั๋ว!!! แชมป์เปี้ยนลีก เทน ฮาก ไม่สนหงส์ ขอโฟกัสทีม

ใครย้ายบ้าง! ตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก 2023/24