"โควาซิซ" เปิดตัวกับเรือใบอย่างเป็นทางการ

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัว โควาซิซ อย่างเป็นทางการ โดยเซ็นสัญญาทั้งหมด 4 ปี


ข่าวตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก


ที่ผ่านมา "โควาซิซ" เป็นหนึ่งในนักเตะของเชลซีที่ตกเป็นข่าวที่จะถูกดึงตัวจากหลายทีม แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นทีมแมน ซิตี้ที่ได้ตัวนักเตะรายนี้ไปโดยซื้อตัวมาในราคา 26 ล้านปอนด์และมอบสัญญาให้กับนักเตะถึง 4 ปี โดยสัญญาจะหมดลงในปี 2027

โดยกองกลางรายนี้ถือว่าเป็นนักเตะรายแรกในซีซั่นนี้ที่ทัพเรือใบได้เซ็นสัญญาซื้อมา ซึ่งนักเตะรายนี้จะเข้ามาแทน อิลคาย กุนโดกัน อดีตกัปตันทีมเรือใบสีฟ้าที่ย้ายไปอยู่ถิ่นคัมป์นู บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวที่ฟรี เพราะเจ้าตัวหมดสัญญากับทางเรือใบพอดี

โควาซิซ ได้พูดถึงเหตุผลที่ย้ายมาทีมเรือใบสีฟ้าว่า เขารู้ว่าแมนซิตี้เป็นทีมที่ดี เพราะซีซั่นล่าสุด ทีมนี้สามารถคว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาได้ รวมเขาชื่อว่าเป๊บจะสามารถพัฒนาเขาให้เก่งกว่านี้ได้

ตัวอย่างการให้สัมภาษณ์
"ใครก็ตามที่ได้ดูทีมนี้ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คงรู้ดีว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน สำหรับผมแล้วพวกเขาคือทีมดีที่สุดในโลก ถ้วยรางวัลที่พวกเขาได้รับนั้นเป็นเครื่องยืนยันที่ชัดเจน การได้ย้ายมาร่วมทีมนี้ถือเป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคน ผมยังมีสิ่งที่ต้องเรียนรู้อีกมาก และผมรู้ว่าภายใต้การทำงานของ เป๊ป ผมสามารถเป็นนักเตะที่ดีขึ้นได้ และมันก็น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับผม"

ติดตามข่าวพรีเมียร์ลีกเพิ่มเติม


Comments

Popular posts from this blog

ผลและโปรแกรมการแข่งขัน แบดมินตัน 'สิงคโปร์ โอเพ่น 2023' ของนักกีฬาไทย พร้อมลิ้งก์ดูสด (9 มิ.ย.)

โปรแกรมเทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น 2023 ตารางการแข่งขันและลิ้งก์ดูสด

U17 โค้ชยอมรับ "นักกีฬาตื่นสนาม" ก่อนเฉือนลาว 2-1