ทนเจ็บกว่า 2 เดือน "เควินน์ เดอบรอยน์" สู้เพื่อทีม

 หลังทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ สามารถคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" ได้ในปีนี้ เควินน์ เดอบรอยน์ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องลงเล่นทั้งที่ร่างกายไม่ดีนักมากว่า 2 เดือนแล้ว


คลิปไฮไลท์แมนเชสเตอร์ ซิตี้


เควินน์ เดอร์บรอยน์ ดาวเตะชาวเบลเยียมได้ออกมากล่าวว่าเขาถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานมากว่า 2 เดือนแล้ว แต่เขาก็ยังฝืนช่วยทีมอย่างเต็มที่ ดาวเตะรายนี้ยังได้กล่าวอีกว่า เขารู้สึกคุ้มค่ามากกับความอดทนนี้


"ผมลำบากมาสองเดือนแล้ว ตั้งแต่เกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค มันมีรอยร้าวเล็กเต็มไปหมด แต่วันนี้มันพังหมดแล้ว ผมเลยไปต่อไม่ไหว" เดอ บรอยน์ กล่าว

"ผมโดนเตือนมาสองเดือนแล้วว่า มันมีความเป็นไปได้ที่ผมจะตกอยู่ในความเสี่ยงที่จะเจ็บหนัก แต่คุณรู้ไหม ผมยินดีรับความเสี่ยง"

"ผมทำในสิ่งที่ต้องทำ ผมพลาดบางเกม แต่เกมกับ อาร์เซน่อล, บาเยิร์น และ มาดริด ผมจัดการได้"

"ผมมีเรื่องส่วนตัวบางอย่างที่เกิดขึ้นกับครอบครัว และผมก็จัดการกับเรื่องนั้น ความเข้มข้นที่ผมเล่น ผมใช้ร่างกายเป็นตัวกำหนด"




อย่างไรก็ตาม ดาวเตะรายนี้ เป็นหนึ่งในกำลังหลักสำคัญในการช่วยทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในปีนี้ได้สำเร็จ ถึงแม้จะมีอาการบาดเจ็บก็ตาม


ติดตามข่าวกีฬาเพิ่มเติม

ที่มา: https://sport.trueid.net/detail/k726R8geErl7

Comments

Popular posts from this blog

ผลและโปรแกรมการแข่งขัน แบดมินตัน 'สิงคโปร์ โอเพ่น 2023' ของนักกีฬาไทย พร้อมลิ้งก์ดูสด (9 มิ.ย.)

โปรแกรมเทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น 2023 ตารางการแข่งขันและลิ้งก์ดูสด

U17 โค้ชยอมรับ "นักกีฬาตื่นสนาม" ก่อนเฉือนลาว 2-1