ลุ้นคว้าตั๋ว!!! แชมป์เปี้ยนลีก เทน ฮาก ไม่สนหงส์ ขอโฟกัสทีม

 กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจที่ ปีศาจแดง บุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยังติลูกทีมใช้โอกาสเปลืองเกินไป พร้อมกล่าวยืนยันว่า ไม่สนใจผลการแข่งขันของ ลิเวอร์พูล แต่ขอโฟกัสไปที่ผลงานของทีมตัวเองเท่านั้น เพราะตอนนี้ใกล้จะการันตีการติดท็อปโฟร์แล้ว


แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ บอร์นมัธ 1-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญ ทำให้แต้มเพิ่มขึ้นไปมี 69 แต้ม จาก 36 นัด รั้งอันดับ 4 ของตาราง และจากการที่ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 ทำได้แค่เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 1-1 ในวันเดียวกัน นั่นจึงทำให้ แมนยู ต้องการอีกแค่แต้มเดียวเท่านั้น จาก 2 เกมสุดท้าย เพื่อการันตีการติดท็อปโฟร์และคว้าตั๋วไปแชมป์เปี้ยนลีก

โดยหลังจบเกม เอริค เทน ฮาก แสดงความพอใจที่พวกเขาคว้าชัยได้ตามเป้า แต่ก็ยังมีการติลูกทีมที่ใช้โอกาสมากเกินไป และยิงประตูที่สองเพิ่มไม่ได้

"สิ่งเดียวที่ทำให้เราต้องถูกวิจารณ์ในเกมนี้ ก็คือเรายิงประตูที่สอง เพื่อปิดเกมไม่ได้ แต่นั่นก็คือสิ่งที่ทีมนี้กำลังเป็นอยู่ มันไม่เคยง่ายเลยที่จะทำประตู"

"ประตูของ คาเซมิโร่ นั้น สุดยอดมากๆ ช่วง 25 นาทีแรกของเกม เราสามารถจัดการพวกเขาได้อย่างอยู่หมัด บอร์นมัธ ไม่สามารถทำอะไรได้เลย เราไม่ปล่อยให้พวกเขาได้หายใจ"

"ผมไม่สนใจหรอกว่า จะเกิดอะไรขึ้นที่ ลิเวอร์พูล ผมโฟกัสแค่ผลงานของทีมเท่านั้น เราต้องทำงานของเราให้สำเร็จลุล่วง ตอนนี้เราเกือบจะทำได้แล้ว (การันตีในการติดท็อป 4) แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้อยู่ตรงนั้น และเราต้องการชัยชนะอีกแค่เกมเดียวเท่านั้น"

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดถัดไป แมนยู จะได้กลับไปเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เชลซี ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคมนี้ ก่อนที่อีก 3 วันให้หลัง จะต้องลงเล่นเกมนัดปิดฤดกาล โดยจะรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม ซึ่ง ปีศาจแดง ขอแค่ 1 คะแนน จาก 2 เกมนี้ ก็จะการันตีตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทันที


ที่มา: https://sport.trueid.net/detail/6lQqYE1nZmal









Comments

Popular posts from this blog

เก็บคลีนชีท "มาโน่" พอใจ ช้างศึกเฉือนฮ่องกง 1-0

ริโอ กล่าว เชลซีต้องเสียใจที่ขาย เมาท์ ให้ แมนยู