ใครย้ายบ้าง! ตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก 2023/24

 (30 พฤษภาคม 2566) ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2023/24 ช่วงฤดูร้อน รวมข่าวย้ายทีม ศึกพรีเมียร์ลีก 2023/24 ฤดูกาลใหม่ ข่าวการย้ายทีมของนักฟุตบอล 

ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2023/24

ข่าวสดพรีเมียร์ลีก

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว เมสัน เมาท์ กองกลางตัวรุก เชลซี จริง โดย เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมมั่นใจสุด จะสามารถโน้มน้าวใจของ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ "แมนยู" ได้อย่างแน่นอน (ข่าวจาก Telegraph)

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมขาย ชูเอา กันเซโล่ ฟูลแบ็กชาวโปรตุเกส เขาได้หมดระยะเวลาของสัญญายืมตัวจาก บาเยิร์น มิวนิค โดยมีข่าวว่า อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า ต่างต้องการไตัวไปร่วมทีม (ข่าวจาก Fabrizio Romano)

- ไบรท์ตัน เสริมทัพเตรียมลุยยุโรป จัดการคว้าตัว มาห์มูด ดาฮูด กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมนี วัย 27 ปี  มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบไร้ค่าตัวเรียบร้อยเรียบร้อยแล้ว (ข่าวจาก Fabrizio Romano)

- เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางกัปตันทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก เตรียมย้ายทีมแน่นอน โดยมี เวสต์แฮม เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว คาดค่าตัวจะอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) (ข่าวจาก The Sun)

ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2023/24

- เดแคลน ไรซ์ กองกลางตัวเก่งของ เวสต์แฮม มีโอกาสจะย้ายทีมสูง หลังมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เริ่มเดินหน้าทาบทามตัวแล้ว และเตรียมหาโอกาสเจรจาในเร็ววันนี้ (ข่าวจาก Sky Sports)

- ฟูแล่ม เตรียมเสริมแดนกลาง เล็งคว้าตัว เฟร็ด กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังนักเตะต้องหลุดเป็นสำรองของ "ปีศาจแดง" ในซีซั่น ที่ผ่านมา (ข่าวจาก Manchester Evening News)

ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2023/24

- มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ ดีกรี กัปตันทีม อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่า เป็นเป้าหมายสำคัญของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่ง ลีก เอิง แต่คาดว่ามีโอกาสจะเป็นไปได้ยาก เนื่องจาก ดาวเตะนอร์เวย์รายนี้ เป็นหัวใจหลักในแดนกลางของทีม นั่นเอง (ข่าวจาก Daily Mail)

- เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ของ เชลซี เล็งคว้าตัว มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางของสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมความแข็งแกร่งให้ทีม โดยต้องแย่งชิงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่สนใจ เช่นเดียวกัน (ข่าวจาก Fabrizio Romano)


รวมคลิปไฮไลท์พรีเมียร์ลีก 2023/24

ติดตามข่าวพรีเมียร์ลีกเพิ่มเติม



ที่มา: https://sport.trueid.net/detail/jRz2Y84PLjrR

Comments

Popular posts from this blog

เก็บคลีนชีท "มาโน่" พอใจ ช้างศึกเฉือนฮ่องกง 1-0

ลุ้นคว้าตั๋ว!!! แชมป์เปี้ยนลีก เทน ฮาก ไม่สนหงส์ ขอโฟกัสทีม